thietkelogolacosteKhi khách hàng nghĩ đến một thương hiệu , hình ảnh đầu tiên họ nghĩ đên chính là logo . Logo là đòn đẩy rất hữu hiệu trong việc giới thiệu đến công ty và các sản phẩm , dịch vụ của bạn đối với khách hàng thông qua các phuong tiện thông tin đại chúng .

Khi nhìn thấy một người mặc áo thun có hình con cá sấu nhỏ xíu ngay ngực, bạn sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Lacoste. Từ đó ta thấy được biểu tượng ấy đã rất quen thuộc và thương hiệu này đã có 1 chổ đứng cố định trong lòng khách hàng . Nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của bạn và phát triển 1 cách lâu dài.

1.Đừng chọn biểu tượng sai lệch 

Logo là biểu tượng của một thương hiệu , nên bạn khi bạn thiết kế 1 logo đừng đưa ra những hình ảnh sai lệch và phản cảm . Ví dụ: Khi bạn kinh doanh nhà hàng , thì bạn không thể lấy logo là giày .

2.Tin tưởng và Đam mê

Logo là 1 hình ảnh sẽ gắn bó lâu dài với thương hiệu của bạn , nên bạn phải tin tưởng vào nó không nên vì thích thú trong chốc lát khi gặp khó khăn thì lại thay đổi . Sự đam mê và tin tưởng mãnh liệt vào logo của bạn sẽ làm sáng bừng thương hiệu .

3.Dễ nhận bết , khó quên 

Một biểu tượng cầu kỳ không nói lên được điều gì . Hãy chọn ra một hình ảnh đơn giản , ấn tượng và dễ nhớ , bạn đã thành công ở bước đầu kinh doanh rồi . Ví dụ, nhãn hiệu Apple có hình là quả táo khuyết.

4.Uyển chuyển

Màu sắc phải gây được ấn tượng mạnh , giữ được bản gốc. Kích thước của logo có thể dễ phóng to, thu nhỏ. Đặc biết, bạn nên tạo ra hình ảnh ấn tượng trong các bối cảnh xuất hiện: Website , quảng cáo trên truyền hình , báo giấy ,...

5.Lắng nghe ý kiến của mọi người 

Đừng ngại khi đưa logo của bạn cho bạn bè, người thân xem để họ cho bạn 1 số ý kiến . Những phản hồi dù tích cực hay tiêu cực cũng sẽ giúp bạn sáng suốt hơn khi nhìn lại logo của mình.

6.Không nên lãng phí

Một logo đơn giản và có đầy đủ ý nghĩa vẫn hay hơn là 1 logo rườm rà, vô nghĩa. Vì vậy,bạn không nên lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn vào việc này.

7.Chọn công ty thiết kế chuyên nghiệp uy tín 

Nếu bạn không biết thiết kế logo của mình như thế nào , hãy tìm nơi chuyên nghiệp về lĩnh vực này . Tuy nhiên, bạn nên có ý tưởng riêng để nói cho người thiết kế hiểu được ý nghĩa của logo , mang đậm phong cách của bạn .

 
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung